Độ tuổi |
Từ 11 tuổi trở lên
|
Đầu vào |
Học viên đã có nền tảng Tiếng Anh cơ bản đang muốn học & tìm hiểu về thi IELTS.
Học viên đang cần học IELTS từ đầu.
Học viên muốn tìm hiểu tổng quát về IELTS trong thời gian ngắn.
|
Đầu ra |
Có kiến thức cơ bản về cấu trúc bài thi IELTS.
Nhận biết các dạng bài tập.
Có thể hiểu và sử dụng các cách diễn đạt quen thuộc hàng ngày và các cụm từ cơ bản.
|
Thời lượng học |
10 bài/Sách
4 Lesson/bài
2 tiếng/ 1 buổi / 1 lesson
1 buổi ôn tập/ 2 unit
8 tiếng học kỹ năng và tìm hiểu về IELTS
|
Nghe |
Được tìm hiểu và làm quen các dạng bài trong 4 Section của bài Listening.
Thực chiến ngay tại lớp các kỹ thuật cốt lõi tăng Band điểm bài nghe như “ Shadowing” “Active listening” “Dictation”.
Học cách phán đoán ngữ cảnh và nghe hiểu nội dung chính trong bài.
|
Nói |
Học cách liên tục tìm kiếm ý tưởng, tránh bí ý tưởng khi nói.
Tổng quát về các tiêu chí chấm điểm Speaking và cách tối ưu hóa Band điểm.
Nắm trong tay các chủ đề quen thuộc của 3 Part nói.
|
Đọc |
Học cách quản lý thời gian(time-management) khi làm bài Reading với 3 bài đọc.
Học cách áp dụng phương pháp “Đủ, Đúng & Trúng” khi trả lời các câu hỏi.
Làm quen với các phương pháp quen thuộc của bài Reading như “Skimming”, “ Scanning”.
Được nghe các tips & chia sẻ về cách tối ưu hóa Band điểm Reading cao. Thực hành ngay tại lớp.
|
Viết |
Tìm hiểu và phân tích chuyên sâu về các dạng đề Writing trong Task 1 và Task 2.
Học cách chia thời gian làm bài hiệu quả giữa 2 task.
Áp dụng phương pháp Mindmap để phát triển các ý cho bài viết.
Học cách paraphrase khi viết và nâng cao vốn từ vựng để nâng Band điểm.
|
Độ tuổi |
Từ 12 tuổi trở lên
|
Đầu vào |
Sử dụng Tiếng Anh cơ bản trong cuộc sống hàng ngày.
Hiểu cấu trúc bài thi IELTS.
Thành thạo trình độ A2.
|
Đầu ra |
Học chuyên sâu về IELTS theo 4 kỹ năng. Thời lượng học tập chia đều để tập trung nâng cao kiến thức Listening – Reading và bắt đầu tìm hiểu chi tiết Speaking – Writing.
Giáo trình được xây dựng bám sát với đề thi IELTS sẽ giúp học viên tiếp cận trực tiếp với kiến thức của bài thi IELTS một cách hiệu quả nhất.
|
Thời lượng học |
8 bài/ Sách
4 Lesson/ bài
2 tiếng/ 1 buổi / 1 lesson
1 buổi ôn tập/ 2 unit
8 tiếng học kỹ năng và tìm hiểu về IELTS
8 buổi chữa đề
|
Nghe |
Nắm rõ các dạng bài trong Listening và chiến thuật làm bài hiệu quả. Bắt đầu với các bài tập đơn giản để nâng dần kỹ năng Nghe.
|
Nói |
Nắm vững các phần thi Speaking, tìm hiểu về các Topic thường xuất hiện nhất với từ vựng và cách trả lời hay, đầy đủ, logic.
|
Đọc |
Hiểu rõ các dạng bài trong Reading, áp dụng và thực hành, cách tìm kiếm thông tin khi làm bài, chiến lược làm các câu hỏi khác nhau. Thuần thục các dạng bài đọc đúng kĩ thuật đọc lướt và đọc hiểu nhanh tìm đáp án như các loại điền từ vào câu, bảng, sơ đồ cấu tạo, câu trả lời ngắn, T/F/NG.
|
Viết |
Hiểu rõ phần thi, bắt đầu phân tích đề bài Writing, luyện viết những câu đơn giản đến phức tạp.
|
Độ tuổi |
Từ 13 tuổi trở lên
|
Đầu vào |
Có phản xạ nhanh với Tiếng Anh, sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
Thành thạo trình độ B1
|
Đầu ra |
Làm thành thạo một bài thi IELTS.
Vốn từ vựng đa dạng chủ đề, phong phú.
Tự tin sử dụng Tiếng Anh như một người bản ngữ.
|
Thời lượng học |
8 bài/ Sách
4 Lesson/ bài
2 tiếng/ 1 buổi / 1 lesson
1 buổi ôn tập/ 2 unit
8 tiếng học kỹ năng và tìm hiểu về IELTS
8 buổi chữa đề
|
Nghe - Đọc |
Luyện tập chuyên sâu các dạng bài Summary completion, flow chart, sentence completion, multiple choice, Yes/ No / Not Given
|
Nói |
Học cách diễn đạt đồng tình và phản đối, so sánh hơn, tương phản, thái độ trung lập trong văn nói học thuật, brainstorming về cách liệt kê, đưa ra thông tin cho cốt truyện theo một trình tự hợp lý, liên kết các thông tin, sự kiện, ý tưởng với nhau 1 cách hợp lý.
|
Viết |
Viết hoàn chỉnh và thành thạo dạng bài Line graph, bước đầu biết nhóm số liệu và tóm tắt đặc điểm chính của 2 dạng bài: pie & bar chart.
Học viết dạng bài discussion essay và opinion esay. Làm quen với dạng bài pros & cons
|
Độ tuổi |
Từ 14 tuổi trở lên
|
Đầu vào |
Có thể diễn đạt trôi chảy và tự nhiên mà không cần tìm kiếm nhiều cách diễn đạt rõ ràng.
Nắm chắc trình độ B2
|
Đầu ra |
Sử dụng Tiếng Anh học thuật thành thạo.
Tư duy bằng Tiếng Anh và phản xạ ngay lập tức.
Có thể diễn đạt trôi chảy và tự nhiên với ngôn ngữ linh hoạt.
Có thể tạo ra văn bản rõ ràng, có cấu trúc tốt, chi tiết về các chủ đề phức tạp.
|
Thời lượng học |
8 bài/ Sách
4 Lesson/ bài
2 tiếng/ 1 buổi / 1 lesson
1 buổi ôn tập/ 2 unit
8 tiếng học kỹ năng và tìm hiểu về IELTS
8 buổi chữa đề
|
Ngữ pháp & Từ vựng |
Các loại hình diễn đạt câu bị động nâng cao và mở rộng, câu tạo các cụm từ có ý nghĩa thành ngữ và phương pháp dùng collocation đúng chủ đề để tạo điểm cao.
|
Nói |
Sử dụng thành thạo các cách diễn đạt thể hiện quan điểm gián tiếp theo phong cách học thuật, tư duy brain – storming cho những chủ đề nói, từ vựng học thuật liên quan đến chủ đề, cốt truyện ở trình độ advanced.
Biết trả lời câu hỏi phần số 3 theo phong cách discussion, tư duy phản biện, phân tích vấn đề đa chiều đạt trình độ advanced
|
Viết |
Học kĩ các dạng bài process, maps, luyện tập cách tư duy biết nhóm, gộp số liệu, kĩ năng nhóm đối tượng phù hợp để so sánh, phân tích.
Ôn các loại biểu đồ thường và tập trung luyện tập 2 dạng Account essay cấp độ logic Listening-Reading.
Tập trung học chiến thuật và phương pháp làm bài tất cả các dạng matching của cả 2 kĩ năng.
|
Độ tuổi |
Từ 15 tuổi trở lên
|
Đầu vào |
Thành thạo trình độ C1.
Tiếng Anh dùng xuyên suốt cuộc sống thường ngày.
|
Đầu ra |
Thành thạo tiếng Anh ở một mức độ vượt trội.
Có thể giao tiếp trôi chảy và tinh tế của một người nói tiếng Anh có năng lực cao.
Học tập hoặc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hoặc học thuật cấp cao.
|
Thời lượng học |
8 bài/ Sách
4 Lesson/ bài
2 tiếng/ 1 buổi / 1 lesson
1 buổi ôn tập/ 2 unit
8 tiếng học kỹ năng và tìm hiểu về IELTS
8 buổi chữa đề
|
Nghe - Đọc |
Có thể hiểu một cách dễ dàng hầu như mọi thứ đã nghe hoặc đọc. Có thể tóm tắt thông tin từ các nguồn nói và viết khác nhau, xây dựng lại các lập luận và tường thuật trong một bài trình bày mạch lạc.
|
Nói - Viết |
Sử dụng ngôn ngữ học thuật thành thạo trong mọi tình huống.
Có thể diễn đạt một cách tự nhiên, rất trôi chảy và chính xác, phân biệt được các sắc thái ý nghĩa tinh tế hơn ngay cả trong những tình huống phức tạp hơn.
Trình độ ngang hoặc hơn một sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ.
|